Chốt EG Post Mani

Chốt EG Post Mani

Chốt thụ động là khái niệm chỉ loại chốt nội nha được gắn vào ống tủy nhờ chất hàn và lực ma sát thay vì vít chặt vào vách ống tủy như loại chốt chủ động thông thường. Điều này đồng nghĩa với lực lưu của chốt thụ động sẽ thấp hơn so với chốt chủ động, nhưng lại hạn chế việc cắt quá mức vào vách ống tủy và giảm áp lực lên ống tủy. Loại chốt thụ động phổ biến nhất ở Việt Nam là chính là các loại chốt sợi đang bán trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm chốt nội nha E.G. Post là hệ thống chốt thụ động độc đáo của hãng Mani. Sử dụng chung với mũi Peeso Reamer của Mani, đường kính của chốt E.G. Post sẽ nhỏ hơn mũi Peeso cùng cỡ 0,05mm, tạo độ sát khít tối đa, làm tăng lực lưu đồng thời giảm áp lực lên thân ống tủy. Được làm hoàn toàn từ vật liệu thép không gỉ đặc biệt của Mani, chốt E.G. Post vừa có khả năng chốt gỉ tốt, vừa có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chốt sợi trên thị trường.

Cách sử dụng chốt E.G. Post cũng hết sức đơn giản. Bác sĩ sẽ dùng mũi Peeso Reamer của Mani để tạo khoang mang chốt, đưa chốt vào ướm thử trước khi cho chất hàn và gắn chốt vào. Rãnh lưu được thiết kế đặc biệt trên thân chốt sẽ làm tăng lực lưu lên mức tối đa, giúp chốt E.G. có thể sử dụng với bất kỳ loại chất hàn nào.

Một số ưu điểm của chốt E.G Post so với các sản phẩm cùng loại:
- Chế tạo từ loại thép không gỉ đặc biệt, vừa cứng, vừa dẻo
- Hạn chế cắt quá mức lên vách ống tủy, loại bỏ áp lực lên ống tủy.
- Dễ sử dụng (3 step total)
- Kích thước và chiều dài đa dạng (21 loại), phù hợp với mọi trường hợp.
- Lực lưu tốt, có thể sử dụng với bất kỳ loại chất hàn nào
- Giá thành thấp.


← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận