Hội thảo Văn hóa phòng khám nha khoa Nhật Bản / Kĩ thuật phục hình xâm lấn tối thiểu với sứ sinh học Dialog

Hội thảo Văn hóa phòng khám nha khoa Nhật Bản / Kĩ thuật phục hình xâm lấn tối thiểu với sứ sinh học Dialog

🍁 Chất lượng luôn là một trong những yêu cầu hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn dịch vụ và khách hàng tìm kiếm các phòng khám nha khoa cũng vậy. Bên cạnh danh tiếng và trình độ kỹ thuật của nha sĩ, khách hàng thời công nghệ 4.0 đặc biệt quan tâm đến chất lượng phục vụ của phòng khám, từ thái độ phục vụ của lễ tân, nhân viên tới dịch vụ gia tăng và chương trình chăm sóc khách hàng. 
🍁 Luôn đồng hành và là đối tác tin cậy của các Nha sĩ và phòng khám, và mong muốn các đối tác ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, ngày 11/01/2018 vừa qua, tại khách sạn JS Marriott, Namdung Medical nhà phân phối chính hãng Mani Schutz Dental, MK Dent, JOTA, kết hợp với Hãng Mani Schuts Dental, 5Labs lớn hàng đầu khu vực phía bắc là Lab Vũ Gia, Lab Xuân Phú, Lab Đại Tính, Lab Katri, Lab Diamond, cùng với các Nha sĩ - diễn giả hàng đầu tới từ Nhật Bản đã chức buổi seminar với chủ đề:
#Văn_Hoá_Phòng_Nha_Khoa_Tiêu_Chuần_Nhật_Bản.
#Kĩ_Thuật_Phục_Hình_Xâm_Lấn_Tối_Thiểu_Với_Sứ_Sinh_Học_Dialog.
Ngoài nội dung đi sâu vào kĩ thuật phục hình xâm lấn tối thiểu đang rất hot hiện nay, các diễn giả cũng dành một thời lượng không nhỏ giới thiệu về tiêu chuẩn phòng khám và phong cách phục vụ của phòng khám Nhật Bản nhằm nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân. 

🎄 Diễn giả trình bày tại hội thảo:
🍀 #Bác_sĩ_tiến_sĩ_Ikishima_Akihito, đến từ Sapporo, Hokkaido, Japan. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và đã điều trị thành công cho hơn 10.000 bệnh nhân.
🍀 #Bác_sĩ_Tiến_sĩ_Tomoya_Ariga, đến từ đại học Aichi, Nisshin,Japan với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản và Mỹ.
🍀 #Bác_sĩ_Tiến_sĩ_Lâm_Đại_Phong, tốt nghiệp đại học Nha khoa tại Nhật Bản và có nhiều năm tu nghiệp và sinh sống tại Nhật Bản.

Gần 300 nha sĩ đã tham dự hội thảo và bày tỏ sự quan tâm rất lớn đến văn hóa phòng khám của nha khoa Nhật Bản và kĩ thuật phục hình xâm lấn tối thiểu bằng sứ sinh học dialog.

 

← Bài trước Bài sau →