Hội thảo xâm lấn tối thiểu - nội nha tương lai

Hội thảo xâm lấn tối thiểu - nội nha tương lai

Hôm nay công ty Nam Dũng Medical cùng hãng Mani Schutz Dental kết hợp với Viện đào tạo Răng Hàm Mặt đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề " Hội thảo xâm lấn tối thiểu - Nội nha tương lai" tại khách sạn Hanoi Marriotts Hotel.

Tới dự hội thảo có đại diện Viện đào tạo Răng Hàm Mặt, hiệu trưởng tiến sĩ Tống Minh Sơn, cùng đông đảo các bác sĩ và đại diện công ty Nam Dũng Medical, hãng Mani Schutz Dental.

Diễn giả là tiến sĩ nổi tiếng Hany Mohamed Aly Ahmed hiện đang là Giảng viên cao cấp về Nha khoa phục hồi và Nội nha của khoa Nha, Đại học Malaysia. Ông đã có những báo cáo và nghiên cứu quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của Nội nha thế giới. Ông hiện còn đang là Phó tổng biên tập Tạp chí Nội nha Châu âu.

Phần lý thuyết với nội dung như sau:

- Những cập nhật của hệ thống ống tủy ( bao gồm ống tủy chính, ống tủy phụ và những ống tủy bất thường) dựa vào microCT, trên lâm sàng và thực hiện trên CBCT cùng những ảnh hưởng của chúng lên thực hành lâm sàng
- Giải quyết những tranh cãi hiện tại bằng một hệ thông phân loại hình thái ổng tủy mới
- Những quan điểm hiện đại về cách sửa soạn đường vào, cách định vị những ống tủy khó, cùng đó là phương pháp tiếp cận đương đại về sửa soạn ống tủy.
- Thảo luận về xâm lấn tối thiểu trong nội nha, nhiều ý tưởng khác nhau, hứa hẹn về tính áp dụng của chúng trong tương lai và những thách thức hiện tại.

được diễn giả trình bày trong buổi sáng, qua đó các bác sĩ tham dự đã thu hoạch được những kiến thức chuyên sâu, bổ ích trong điều trị nội nha ít xâm lấn.

Buổi thực hành nội nha trực tiếp dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ Hany Mohamed Aly Ahmed được diễn ra ngay trong buổi chiều, tại đây các bác sĩ tham gia được thực hành trực tiếp phương pháp điều trị nội nha sử dụng Silk Files Mani và máy điều trị nội nha Endy. 

Một số hình ảnh tại buổi hộ thảo:

Hiệu trưởng Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - Tiến sĩ Tống Minh Sơn phát biểu khai mạc hội thảo.

Đông đảo Nha sĩ đã tham dự hội thảo

Buổi thực hành nội nha với Silk Files Mani và máy điều trị Nội nha Endy 6200

← Bài trước Bài sau →