CHÚNG TA NGỬI THẤY GÌ SAU LỚP KHẨU TRANG?

CHÚNG TA NGỬI THẤY GÌ SAU LỚP KHẨU TRANG?

Như các bạn đã biết, sau khi xuất hiện thông tin về do Co-Vi gây ra thì số lượng người sử dụng khẩu trang đã tăng vọt. ta ngửi thấy gì sau lớp khẩu trang?

Bất tiện do khẩu trang gây ra khá nhiều như: mờ mắt kính, khó thở, ngứa mũi... đặc biệt là nỗi khổ phải ngửi chính mùi hơi thở của mình có lẽ khiến nhiều bạn giật mình từ trước đến nay không ngờ mồm mình “thối” thế.

Ngoài một số bạn có vấn đề về tiêu hóa thì đa phần nguồn cơn đều bắt nguồn từ vi khuẩn gây mùi do khâu vệ sinh răng miệng và vòm họng chưa khoa học.

Vi khuẩn xuất hiện khắp mọi nơi, xung quanh cuộc sống của chúng ta. Vi khuẩn có thể mang lại lợi ích cho con người nhưng đa số vi khuẩn đều gây hại. Có lẽ ít bạn biết rằng người có nam – nữ thì vi khuẩn cũng có âm – dương. Khoa học căn cứ theo cấu trúc thành tế bào của vi khuẩn và chia thành hai nhóm đó là Vi khuẩn gram dương và Vi khuẩn gram âm.

Ôi đàn bà là những niềm đau.

Phụ nữ thì thường khó hiểu nên bệnh gây ra do Vi khuẩn gram âm gây ra THƯỜNG nguy hiểm hơn bọn gram dương. Nguyên nhân là do nó được bọc bởi một nang che phủ các kháng nguyên, khiến cho miễn dịch khó khăn trong nhận diện và màng ngoài của các nàng có lipopolysaccharide (một loại độc tố) khiến mọi thứ trở nên trầm trọng hơn nhiều.

Có những chất tiêu diệt được Vi khuẩn gram âm nhưng không tiêu diệt được dương và ngược lại. Bài toán đặt ra khi “thối mồm” là một thế giới vi khuẩn âm – dương lẫn lộn nằm trong miệng, vậy các nha sĩ sẽ lựa chọn chất gì để quét sạch kẻ thù mà vẫn an toàn cho sức khỏe?

Chlorhexidine chính là sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Nó có năng lực sát khuẩn và khử khuẩn, có hiệu quả trên phạm vi rộng đối với các vi khuẩn Gram dương và Gram âm, men, nấm da và các virus ưa lipid. Thậm chí nó còn có thể phòng ngừa việc tạo thành cao răng và bảo vệ chống lại viêm lợi và phòng ngừa sâu răng.

Tuy nhiên, cũng như khẩu trang, Chlorhexidine vì quá quen thuộc với mọi người nên đôi khi nảy sinh tâm lý chủ quan dẫn đế việc sử dụng không đúng cách dẫn đến không đạt được hiệu quả mong muốn, thậm chí gây đau răng và sưng lưỡi.

Vậy nên lựa chọn và sử dụng Chlorhexidine Gluconate như thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Tấm hình minh họa là Pearlie White Chlor-Rinse - Nước súc miệng sát khuẩn khuẩn lành tính - Không chứa cồn, không nóng rát. Với hàm lượng Chlorhexidine Gluconate vừa đủ 0,2%, tình trạng khô miệng, nóng rát, sưng đau sẽ không còn xuất hiện. Bệnh nhân có thể sử dụng thường xuyên để chăm sóc răng miệng.

Các sản phẩm nước súc miệng Chlorhexidine 0,2% hiện nay khá đa dạng, Pearlie White Chlor-Rinse là dòng sản phẩm nổi tiếng được SẢN XUẤT tại SINGAPORE do Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nam Dũng trực tiếp nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Vì đây là loại có tính sát khuẩn cao nên chúng tôi không khuyến khích cá nhân dùng hàng ngày và lâu dài. Sản phẩm nên được sử dụng sau các ca điều trị răng miệng tại phòng khám nha khoa hoặc các bạn có vấn đề về mùi hơi thở do vi khuẩn họng, vòm miệng cũng nên sử dụng thử để cải thiện tình hình.

Giá bán lẻ sản phẩm cho 1 chai 250ml (súc được gần cả tháng) là 145.000đ và các bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn khi:

- I.n.b.o.x cho nhà nhập khẩu – Nam Dũng từ link: https://www.facebook.com/nuocsucmiengsatkhuan/

Hoặc

- Điền bảng: https://forms.gle/rv4a7GH1ZL4hMm7r7

Khách hàng là phòng khám nha khoa muốn mua sỉ thì cứ trực tiếp inbox với công ty hoặc gọi tới Hotline 0903.268.548 sẽ có giá rất tốt để các bạn sử dụng.

Đừng để sáng sớm vào công ty gặp sếp mình vừa mở miệng thì thầm: “Báo cáo anh...” thì đã thấy ông bỏ chạy vọng lại câu trăn trối “làm ơn báo cáo qua văn bản”.

Đôi khi thở ra một phát là tan nát tiền đồ... vì thế lo mà súc miệng cho thật kỹ nhé người ơi.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận