CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019

Nhân dịp năm mới chào đón xuân Kỷ Hợi 2019, Nam Dũng Medical trân trọng gửi tới toàn thể Qúy khách hàng lời chúc mừng năm mới thịnh vượng, thắng lợi và thành công.

Năm 2018 là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên với sự lãnh đạo đúng đắn cùng với quyết tâm, đoàn kết của tập thể nhân viên toàn Công ty đã có những thành quả nhất định. Với những bước đi chậm nhưng chắc, Nam Dũng đã đạt được những kết quả nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như việc chăm lo cho đời sống nhân viên. Đó là cơ sở để Nam Dũng Medical bước vào thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2019.

Bước sang năm 2019, năm mới với nhiệm vụ mới, thắng lợi mới, Nam Dũng Medical cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, Nam Dũng Medical xin gửi tới Qúy khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Một lần nữa thay mặt Công ty, xin chúc Quý khách hàng và toàn thể anh chị em nhân viên của Công ty sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Kính chúc quý khách hàng một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng!


← Bài trước Bài sau →