HỘI CHỢ IDS COLOGNE 2019

HỘI CHỢ IDS COLOGNE 2019

Đây là sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa của thế giới, được tổ chức 2 năm 1 lần. 

Diễn ra từ 12 – 16.03.2019 tại Trung tâm triển lãm Koelnmesse, Tp. Cologne, CHLB Đức.

Đây là sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa của thế giới, được tổ chức 2 năm 1 lần. Năm 2017, sự kiện lần thứ 37, IDS là hội chợ thu hút lượng khách thăm thương mại và các công ty trưng bày cao nhất từ trước tới nay. Điều này đã được minh chứng đây là sàn giao dịch toàn diện và là nơi gặp gỡ và giới thiệu những sản phẩm cải tiến mới nhất và đã đem lại những thành công vượt bậc cho tất cả các công ty tham dự trong lĩnh vực nha khoa từ các nước trên thế giới.

Tham dự triển lãm có đại diện Công ty Nam Dũng. Nam Dũng Medical là đơn vị nhập khẩu, đại lý độc quyền và đại lý phân phối các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao, các sản phẩm y sinh học, dược phẩm chất lượng từ Mỹ, Châu Âu Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Nam Dũng có mạng lưới quan hệ rộng rãi với các đối tác uy tín nước ngoài, với hệ thống tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển chuyên nghiệp hỗ trợ bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. 

Trong khuôn khổ triển lãm, ND đã thăm và làm việc với các đối tác của Công ty như Mani, Ionyx, MKdent, đồng thời cũng tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ thị trường Việt Nam.

Với đội ngũ cán bộ năng động, có trình độ và tâm huyết với nghề, chúng tôi không chỉ mong muốn đem những thiết bị y tế công nghệ cao tới Việt Nam mà còn mong muốn xây dựng một hệ thống các chương trình đào tạo và chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp với mục tiêu khai thác hiệu quả, đúng công suất và chức năng các thiết bị hiện đại, tiên tiến này; đảm bảo hoàn thành tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Chúng tôi tin tưởng vào những bước đi đúng hướng và vững chắc của mình trên con đường phát triển trong ngành y tế và mong muốn sẽ đóng góp được cho xã hội nhiều giá trị thiết thực và hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →