HỘI THẢO ĐIỀU TRỊ TỦY LẠI - XỬ LÝ ỐNG TỦY HẸP

HỘI THẢO ĐIỀU TRỊ TỦY LẠI - XỬ LÝ ỐNG TỦY HẸP

Ngày 28/02/2019, công ty Nam Dũng Medical cùng hãng Mani Schutz Dental kết hợp với Công ty Minh Sơn đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề "Điều trị tủy lại - xử lý ống tủy hẹp" tại Đại học Y Dượợc hải Phòng.

Tới dự hội thảo có đại diện của Công ty Minh Sơn, cùng đông đảo các bác sĩ và đại diện công ty Nam Dũng Medical, hãng Mani Schutz Dental.

Cùng với sự góp mặt không thể thiếu đó là diễn giả là Hugo Sousa Dias:
- Ông là Giám đốc chương trình Nội nha chuyên sâu của tổ chức giáo dục nha khoa Dsental, Bồ Đào Nha từ năm 2015.
- Thành viên sáng lập và hoạt động tích cực của nhóm “ Portuguese Group For Endodontic Study”.
- Thành viên Hiệp hội Nội Nha Bồ Đào Nha và Hiệp hội Nội nha Châu Âu.
- Đồng tác giả trong cuốn sách: The Root Canal Anatomy in Permanent Dentition (Giải phẫu hệ thống ống tủy của hàm răng vĩnh viễn)
- Tham gia xuất bản các báo cáo lâm sàng trong tạp chí Roots
- Thành viên giảng dạy của chương trình Nội nha lâm sàng chuyên sâu (Porto Session) - tribune cme
- Đã tham gia giảng dạy và đào tạo thực hành trên khắp thế giới: Ba Lan (warsaw, poznan và Łódź), Nhật Bản (Utsonomiya và Tokyo), Tây Ban Nha (barcelona, vigo, ourense, coruña và MALAGA), Slovakia (bratislava), Hungary (budapest), Serbia (belgrade), Braxin (belo horizonte), Đức (berlin), MACEDONIA (Ohric) và Bồ Đào Nha (porto, lisboa và coimbra).
- Hiện đang thực hành tại phòng khám tư chuyên về nội nha ở Oporto (Bồ Đào Nha). Những vấn đề của nội nha mà ông rất quan tâm: ống tủy tắc, gãy dụng cụ, tạo hình ống tủy, điều trị tủy lại và điều trị bảo tồn tủy sống.
Buổi hội thảo diễn ra với các nội dung:

Phần 1: Thách thức nội nha: xử lý files gãy và ống tủy bị canxi hóa

Phần 2: Quy trình điều trị nội nha an toàn, hiệu quả, dễ áp dụng 

Phần thực hành: Hướng dẫn thực hành, điều trị tủy lại

Buổi thực hành nội nha trực tiếp dưới sự hướng dẫn của Diễn giả Hugo Sousa Dias được diễn ra ngay trong buổi chiều, tại đây các bác sĩ tham gia được thực hành trực tiếp phương pháp điều trị nội nha sử dụng máy điều trị nội nha Endy 6200 và NT2.

Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm của mình, diến giả Hugo Sousa Dias đã mang đến cho các nha sĩ nhiều kiến thức chuyện ngành rất hữu ích, thực tế và gần gũi. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Xin cảm ơn quý nha sĩ đã dành thời gian tham dự hội thảo.

← Bài trước Bài sau →