Giật mình nước súc miệng Propolinse giả bán tràn lan trên mạng chỉ 139k

Giật mình nước súc miệng Propolinse giả bán tràn lan trên mạng chỉ 139k

Với công dụng làm sạch mảng bám và làm trắng răng, nước súc miệng Propolinse Nhật Bản là một trong những dòng nước súc miệng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên có một sự thật không phải ai cũng biết là có rất nhiều nước súc miệng Propolinse trên thị trường được bán với giá chỉ bằng một nửa hàng chính hãng và được gắn mác là hàng xách tay, hàng sales. Sự thật có phải như vậy ?

Nươc súc miệng Propolinse được sản xuất bởi công ty Piera Nhật Bản với 6 dòng sản phẩm chính :

- Chai màu vàng : làm sạch mảng bám

- Chai màu xanh : diệt khuẩn và làm chắc răng

- Chai màu hồng: giúp hơi thở thơm mát

- Chai màu trắng : làm trắng răng

- Chai màu đen : dành cho người hút thuốc

- Chai Hello Kitty : dành cho trẻ em

 

Trên trang web chính thức của công ty, sản phẩm đang được niêm yết với giá 1078 Yên ( khoảng 230k VND) cho chai màu vàng 600ml. Khi về đến Việt Nam chịu thuế nhập khẩu giá sẽ vào khoảng 250k.

 

Dạo một vòng các trang bán hàng trên facebook hay các sàn TMĐT như Shopee, Tiki… nước súc miệng Propolinse được nhiều shop chào bán với giá siêu rẻ từ 139k ( chỉ bằng một nửa so với hàng chính hãng).

 

Khi được hỏi tại sao giá lại rẻ như vậy, các chủ shop giải thích rằng đây là hàng xách tay và không phải chịu thuế nhập khẩu, hoặc hàng canh sales, giảm giá.

Tuy nhiên những ai đã tới Nhật Bản đều biết, nếu muốn được hưởng chính sách miễn thuế cho người nước ngoài thì bắt buộc bạn phải có giấy xuất nhập cảnh, nếu không thì không thể mua hàng tại các cửa hàng miễn thuế.

 

Hơn thế nữa mỗi lần bạn chỉ có thể mua một số lượng hàng hóa nhất định, rất khó để mua lượng lớn hàng mà không phải chịu thuế tại sân bay.

Những đợt sales lớn trong năm tại Nhật Bản cũng không có nhiều và mỗi lần sales thường 10 – 15% hoặc được tặng hàng dùng thử.

Vậy những cửa hàng đang bán giá siêu rẻ được khuyến mãi quanh năm với số lượng lớn trên kia 100% là hàng giả, hàng kém chất lượng không có nguồn gốc rõ ràng.

Không chỉ vậy những sản phẩm làm hàng nhái giả đều được làm giả một cách khá tinh vi với mẫu mã gần như là giống đến 80-90% khiến người tiêu dùng khó nhận biết.

Nguy hiểm ẩn chứa bên trong sản phẩm hàng giả là những hóa chất độc hại gây nguy hại đến sức khỏe, nếu chúng ta sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến hiện trạng : khô  miệng, loét miệng, thậm chí nặng hơn là rụng răng, ung thư vòm họng.

 

Cách phân biệt nước súc miệng Propolinse giả:

Đối với sản phẩm nước súc miệng Propolinse để phân biệt hàng giả chỉ chúng ta có thể phân biệt được nhờ vào các đặc điểm sau:
 

Nước súc miệng Propolinse thật ở trên chỗ niêm phong sẽ có những lỗ nhỏ chạy theo chiều dọc, khi rót ra màu sẽ là màu nâu, trong, còn hàng giả thì màu sẽ là nâu sẫm và hơi đục.

 

Điểm chúng ta cần chú ý nữa đó chính là phần nắp chai, đối với nắp chai thật hàng chính hãng, sản phẩm sẽ là những sọc to và thô, còn với chai nước súc miệng giả nắp chai sẽ có những sọc mảnh nhỏ hơn.


 

Giấy dán trên chai thật có 4 góc được bo tròn. Còn trên hàng giả thì miếng giấy này vuông vức

 

Cuối cùng, phần cổ trai sẽ là điểm tiếp theo bạn cần lưu ý, với những chai súc miệng Propolinse hàng thật sẽ có ít khấc hơn hàng giả (4 khấc).

Với những đặc điểm ít ỏi, nhỏ xíu trên thật khó để người tiêu dùng phân biệt được hàng thật giả. Hơn nữa thủ đoạn và công nghệ của hàng giả ngày càng tinh vi và cập nhật rất nhanh.

Cách tốt nhất là bạn hãy mua hàng có nguồn gốc xuất sứ, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ, tại những cửa hàng đại lý, phân phối chính hãng.

 

Tại Việt Nam, nước súc miệng Propolinse được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Nam Dũng.

Địa chỉ tại : 226 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện Nam Dũng đang phân phối độc quyền sản phẩm Propolinse Nhật Bản cho các đại lý, cửa hàng, chuỗi siêu thị lớn như : Aeon Mall, Sakuko, Sóc Brother.

 

>> Tham khảo các dòng nước súc miệng Propolinse Nhật Bản do Nam Dũng nhập khẩu và phân phối chính hãng

← Bài trước Bài sau →