NAM DŨNG MEDICAL ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BỆNH VIỆN CHỐNG DỊCH COVID - 19

NAM DŨNG MEDICAL ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BỆNH VIỆN CHỐNG DỊCH COVID - 19

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Nam Dũng (Namdung Medical) vừa trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ phòng dịch và 1.000 chai nước súc họng sát khuẩn Pearlie White 0.2% Chlorhexidine cho bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TW 2, Saint Paul, Việt Đức, bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).

Là một Công ty hoạt động có liên quan đến ngành y, những ngày này Nam Dũng Medical theo dõi rất sát tình hình dịch bệnh nói chung cũng như hoạt động của các y bác sĩ tham gia chống dịch nên phần nào nhận thức được sự khó khăn vất vả cũng như thiếu thốn về trang phục bảo hộ, trang thiết bị tại các bệnh viện. Chính vì vậy, Nam Dũng Medical đã lựa chọn 2 sản phẩm để dành tặng các bác sĩ: Bộ bảo hộ phòng dịch cá nhân để dùng cho các y bác sĩ tuyến đầu và Nước súc miệng sát khuẩn 0.2% Chlorexidine dùng để súc họng cho cả y bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị. Tổng số phần quà là 1000 suất với trị giá khoảng 150 triệu đồng đã được chúng tôi trao tặng đến: bệnh viện bệnh Nhiệt đới trung ương cơ sở 2, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh Viện Saint Paul là 3 bệnh viện hiện đang điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid 19 và bệnh viện Việt Đức, bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng. Đến sáng 1/4/2020 Nam Dũng Medical đã hoàn thành việc trao quà tặng trực tiếp đến từng bệnh viện. Bên cạnh ủng hộ của Công ty, mỗi cá nhân là cán bộ nhân viên của Nam Dũng Medical cũng ủng hộ quỹ phòng chống dịch thông qua hình thức nhắn tin hoặc chuyển khoản.

Trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, Namdung Medical mong muốn góp phần nhỏ của mình giúp các Bệnh viện có thêm trang thiết bị cần thiết để làm tốt nhiệm vụ phòng chống dịch và chăm lo sức khỏe của người dân. Đồng thời đây là nguồn động lực khích lệ kịp thời, giúp tập thể Lãnh đạo, đội ngũ y bác sỹ thêm vững vàng trong tuyến đầu chống dịch.

← Bài trước Bài sau →