TIP LÂM SÀNG GIÚP HÀN CỔ RĂNG DỄ DÀNG

TIP LÂM SÀNG GIÚP HÀN CỔ RĂNG DỄ DÀNG

Sâu/mòn cổ răng rất hay gặp trên lâm sàng. Mani xin chia sẻ những tips lâm sàng hiệu quả giúp các bác hàn cổ răng dễ dàng - bền chắc nhé

Đặt teflon đặt xuống rãnh lợi làm tách tạm thời rãnh lợi và mô răng, giúp bảo vệ lợi không bị mũi khoan cắt phải lúc sửa soạn lỗ hàn loại V. Teflon cũng có tác dụng giống như đặt đê tại chỗ, giúp một phần ngăn cách dịch rãnh lợi xâm nhập vào mô răng lúc hàn.

Mũi khoan tròn tay chậm MI Stainless Burs nạo ngà khô (hoặc kết hợp tưới nước) chỉ lấy mô ngà mềm mủn - không phạm mô răng cứng, tránh được tai nạn lộ tủy do mũi khoan kim cương có thể gây ra.

Tinh chỉnh lại các bờ men/ ngà bằng mũi Mani Carbide bur FG 1958. Các mũi thép và Carbide của Mani có lực cắt yếu hơn so với mũi kim cương. Mũi kim cương cắt rất hiệu quả trên men răng cứng, so với ngà thì lại quá khỏe, có thể dẫn tới cắt phạm phải mô ngà lành rất đánh tiếc.
👉👉👉Mũi thép & carbide Mani - Bạn đồng hành của các bác trong cuộc chiến làm sạch ngà mủn!

*PS: Các bác đừng quên composite trám cổ răng CAPO SLOW FLOW với độ chảy “lai” giữa composite lỏng thông thường và composite đặc. Không sợ chảy tràn ra lợi như comp lỏng thông thường, cũng không sợ dính - nhấc cùng dụng cụ khi tạo hình như comp đặc thông thường.

👉👉👉Nếu muốn hàn cổ răng đơn giản - hiệu quả - 1 bước ăn ngay, inbox ngay HOTLINE: 093 459 65 56.



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận